Chính sách bảo hành

Nhập khẩu chính hãng từ Pháp

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần GMI Việt Nam xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm Trần căng Extenzo – thương hiệu “đứng hàng đầu thế giới về trần căng” cho công trình của Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần GMI Việt Nam cam kết hệ trần Extenzo xuyên sáng đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng về màu sắc, độ căng và bề mặt tấm trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt và được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

BẢO HÀNH 10 NĂM

Trần xuyên sáng Extenzo được bảo đảm trong 10 năm đối với các mối hàn màng và dây nối. Đây là khoảng thời gian bảo hành dài hơn nhiều so với bảo hành theo luật định là 2 năm áp dụng cho các sản phẩm xây lắp. Extenzo cấp bảo hành này với điều kiện, tất cả các vật liệu được sử dụng cho hệ trần, vách Extenzo đều do công ty chúng tôi cung cấp.

BẢO HÀNH 10+5 NĂM

Tự tin về chất lượng trần xuyên sáng và tính chuyên nghiệp của đại lý được chấp thuận, Extenzo cung cấp gia hạn 5 năm độc quyền cho bạn đối với thời gian bảo hành cho mọi sản phẩm trần xuyên sáng Extenzo. Để được hưởng lợi từ chế độ bảo hành mở rộng này, bạn chỉ cần hoàn thành mẫu “10+5 năm” sau khi lắp đặt xong hệ trần xuyên sáng. Trong điều kiện sử dụng bình thường, tấm trần xuyên sáng của chúng tôi có độ bền lên đến 15 năm.

LỘ TRÌNH BẢO HÀNH:

– Khi nhận được thông báo yêu cầu bảo hành Công ty Cổ phần GMI Việt Nam sẽ cử cán bộ đến kiểm tra

– Sau khi sản phẩm được nhận bảo hành chúng tôi sẽ lập biên bản và gửi sản phẩm sang hãng bảo hành trong thời gian sớm nhất.

– Công ty Cổ phần GMI Việt Nam hẹn thời gian cụ thể để thi công lại sản phẩm với khách hàng.

CHẾ ĐỘ BẢO TRÌ:

  Trong 2 năm đầu, chúng tôi thực hiện bảo trì miễn phí cho khách hàng 03 lần/ năm.

 Hạng mục công việc bảo trì:

– Vệ sinh mặt trong của tấm.

– Tháo tấm để khách hàng tiện bảo trì các thiết bị phía trên/trong tấm (Đèn, nguồn…)

Điều kiện bảo trì:

Khách hàng tạo điều kiện để chúng tôi có thể tiếp xúc được mặt tấm để tháo.

Khách hàng khớp lịch và các hạng mục bảo trì khác để việc tháo và lắp diễn ra trong cùng trong ca làm việc. Nếu việc này phát sinh ca làm việc thì có thể sẽ có chi phí phụ trội.

Không được bảo hành :

Công ty Cổ phần GMI Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp dưới đây:

–  Không được bảo hành trong các trường hợp được xem là bất khả kháng như: cháy nổ, hỏa hoạn, lốc xoáy, bão, lũ lụt, động đất, thời tiết khắc nghiệt hoặc hiện tượng tự nhiên khác thường;

– Không bảo hành những thiệt hại do khách hàng trong quá trình sử dụng gây ra: bảo trì không đúng, bị tác động của ngoại lực vượt quá mức độ cho phép (nhỏ hơn 195 kg/m2) lên bề mặt tấm gây biến dạng bề mặt; bị tác động của những vật sắc, nhọn gây rách tấm. Tấm bị chịu tác động trực tiếp của nhiệt độ cao tạo nốt cháy đen. Sử dụng sai mục đích, hơi hóa chất, các yếu tố bên ngoài, chấn động và hao mòn thông thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Contact Me on Zalo